วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ชีวิตที่ฉันเหลืออยู่


Csus2                       C
เธออย่าถามว่าฉันนั้นเคยรักใคร 
      Amsus4                         
และเธออย่าถามว่ารักเขาอยู่บ้างไหม
       Fsus4          Gsus4
อดีตที่ฉันมี เธออย่าไปสนใจ
 
Csus2                  C   
ถึงวันนั้นชีวิตฉันเคยให้ใคร
     Amsus4             
แต่ในวันนี้ฉันขอให้เธอเชื่อใจ
             Fsus2    Gsus4  Am  G              Fsus2
ว่าต่อจากนี้...     ทั้งใจที่มี จะ-มี-แต่-เธอ-ตลอด-ไป
 
/// C                            G                   Am7  
/// เธอ... ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ
///         Fsus2   G            C                         G
/// มีแค่เธอ            แค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้
///                           Am Am7 Am6
/// ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ 
///     Fsus2 G          Csus2  
/// จงมั่นใจ     ฉันจะให้เธอ
 
Instru: Csus2/G/Am7/Fsus2/G
 
Csus2                      
ฉันเคยรักคนไหนก็ไม่สำคัญ
     Amsus4                    
แต่เธอคือคนสุดท้ายของชีวิตฉัน
              Fsus2          Gsus4    Am7 G            Fsus2 Gsus4
ต่อจากวันนี้ไป จะมีเพียงแค่เธอ  จะ-มี-แต่-เธอ-ใน-ใจ-ฉัน
 
///

Solo : Am7/G/Fsus2/Gsus4/Gsus4 
 
      D                           A                 Bm7
และเธอ.. ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ
       Gsus2  A             D                       A
มีแค่เธอ          แค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้
                          Bm Bm7 Bm6
ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ 
    Gsus2 A          Dsus2 Asus4
จงมั่นใจ     ฉันจะให้เธอ 
       Bm7           Gsus2   A        Dsus2   Asus4
หมดทั้งใจ ต่อจากนี้ไป         ฉันมีแต่เธอ
   Bm7  G           A         Dsus2 
จงมั่นใจ  มั่นใจ ว่าฉันจะรักเธอ
 
Solo :: A/Bm7/Gsus2/Asus4/D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น