วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

แค่หลับตา

ร่วมร้องโดย ปนัดดา เรืองวุฒิ

ฉันยังจำได้ดี (เมื่อฟ้าครามช่างสวยงาม)
รอยยิ้มที่แสนสดใส (มีเธออยู่เต็มหัวใจ)
วันนั้นเคยมีความสุขเท่าไร ทุกนาทีที่เคยมีเธอ

แต่โลกคือการเปลี่ยนแปลง (ที่หมุนไปแน่นอน)
เมื่อท้องทะเลเปลี่ยนไป (คลื่นลมเริ่มร้อนและแรง)
เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ
แต่ร่องรอยความรักยังเต็มดวงใจ

ดั่งเวลาเปลี่ยนคนเราที่สุดก็ต้องเปลี่ยน
โลกทุกวันยังเปลี่ยนตามกาลเวลา
ฉากแห่งความสุขจะนานแค่ไหนยังคงอยู่
ในทุกนาทีที่ฉันหลับตา

เก็บเรื่องราววันที่มีแต่เรา ในหัวใจยังไม่ลืมเลือน
ฟ้าครามสดใส หัวใจที่งดงาม
ภาพความรัก เปลี่ยนชีวิตเราให้แสนเบิกบาน
เมื่อเธอยิ้มโลกช่างสวยงาม
ขอเพียงขอบคุณทุกวันที่แสนดี ที่ฉันมีเธอ

รู้และได้เข้าใจ (ได้รักเอง รู้เอง)
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร (ยังจดจำเธอเรื่อยไป)
เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ
แต่ครั้งหนึ่งชีวิตก็เคยมีเธอ

ดั่งเวลาเปลี่ยนคนเราที่สุดก็ต้องเปลี่ยน
โลกทุกวันยังเปลี่ยนตามกาลเวลา
ฉากแห่งความสุขจะนานแค่ไหนยังคงอยู่
ในทุกนาทีที่ฉันหลับตา

เก็บเรื่องราววันที่มีแต่เรา ในหัวใจยังไม่ลืมเลือน
ฟ้าครามสดใส หัวใจที่งดงาม
ภาพความรัก เปลี่ยนชีวิตเราให้แสนเบิกบาน
เมื่อเธอยิ้มโลกช่างสวยงาม
ขอเพียงขอบคุณทุกวันที่แสนดี ที่ฉันมีเธอ

รักเอยอยู่ที่ใด ยังฝันใฝ่
ยังคงตามหา (ยังคงตามหา)

แท้จริงอยู่ไม่ไกล เคยฝันใฝ่
เเค่เพียงหลับตา (แค่หลับตา)

เก็บเรื่องราววันที่มีแต่เรา ในหัวใจยังไม่ลืมเลือน
ฟ้าครามสดใส หัวใจที่งดงาม
ภาพความรัก เปลี่ยนชีวิตเราให้แสนเบิกบาน
เมื่อเธอยิ้มโลกช่างสวยงาม
ขอเพียงขอบคุณทุกวันที่แสนดีที่ฉันมี

ฟ้าครามสดใส หัวใจที่งดงาม จดจำไว้
ว่าครั้งหนึ่งชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น