วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

มีแค่เธอก็เกินพอ


เพลง   : มีแค่เธอก็เกินพอ
ศิลปิน  : Bodyslam
อัลบั้ม  : Drive

Intro :

ฉันมันไม่มีอย่างใคร เปรียบกันใครใคร ตัวฉันคงไม่เลิศไม่เลอ
ถึงใครจะมีก็มีไป คงไม่เป็นไร ใจฉันยังมีรักจากเธอ

เพราะมีแค่เธอก็พอ ไม่อยากได้สิ่งใด

ต่อให้ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรให้เขามี เรามีกันและกัน เรารักกันอย่างนี้ มีแค่เธอก็เกินพอ
    
หลายคนไม่เคยจะพอใจ ดิ้นรนกันไป เพียงเพราะใจนั้นยังต้องการ
ฉันเองไม่มีอย่างใครใคร แต่ก็พอใจ นานนับไปจากนี้....อีกนาน

เพราะมีแค่เธอก็พอ ไม่อยากได้สิ่งใด

ต่อให้ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรให้เขามี เรามีกันและกัน เรารักกันอย่างนี้....มีแค่เธอก็เกินพอ
เราสองคน........กับหัวใจ..........และรัก..........ก็พอแล้ว...........

โอ้ว.....หัวใจที่รอใครบางคน จบการรอคอย วันที่เธอเดินเข้ามา เธอคือคนที่ตามหา
ใครจะเป็นอะไรให้เขาเป็น ใครจะมีอะไรให้เขามี เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้....มีแค่เธอก็เกินพอ

ใครจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรให้เขามี เรามีกันและกันเรารักกันอย่างนี้ มีแค่เธอก็เกินพอ
ใครจะเป็นอย่างไงไม่สำคัญ ใครจะมีอะไรก็ช่างใคร เรามีกันและกันก็พอใจ ไม่ต้องการอะไรขอเพียงฉันมีเธอ

 เพียงเธอ..................

1 ความคิดเห็น: