วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ให้รักคุ้มครอง


Bmsus2/Gsus2/Emsus2/Asus2 [4 Times]

   =Bm=          =G=          =Em=      =A=
อุตส่าห์เดินทาง ที่อันตราย ักันมาจนไกล ก็มากันได้ครึ่งทาง
   =Bm=          =G=               =Em=        =A=          =(Bm)=
อย่าบอกว่าเธอ จะปล่อยจะวาง จะจากกันไป ทำไมจึงเดินกลับหลัง 

/// =Bm=        =G=         =Em=       =A=
///          จากสิ่งที่ฝันกันมา ที่ทุ่มเทมา ทำไมเธอจะไปจากฝัน
/// =Bm=             =G=                  =Em=
///          จะเหนื่อยจะล้าเพียงใด เหน็บหนาวใจเท่าไร
///            =A=                                   =A=
/// (๑.) อย่าลืมเรามีกันและกัน / (๒.) แต่คนเราย่อมมีความหวัง
///
//////           =G=          =A=         =Bm=         =D=
////// มั่นใจในฉันสิ เชื่อในฉันสิ จะบุกน้ำหรือลุยไฟ ฉันยอมไป
//////           =G=            =A=             =Bm=       =D=       =G=
////// มั่นใจในรักเรา เชื่อในรักเรา เส้นทางนี้ยังยาวไกล แม้มันอันตราย
//////             =A=                                               =A=            =(G)=
////// (๑.) จะมีฉันคุ้มครองเธอ / (๒.)(๓.) ให้ความรักคุ้มครองเราไว้

  =Bm=     =G=                =Em=             =A=
กับสิ่งที่รอ มันยังเลือนลาง อย่าหวั่นไปเลย หากมองไปแล้วไม่เจอ
  =Bm=        =G=                =Em=        =A=
จะอยู่จะตาย จะเดินเคียงเธอ  จะกลัวทำไม ในเมื่อเธอยังมีฉัน

/// , //////

Solo :: G/F#m [2 times] Em/F#m/G/A

=Bm=             =G=             =Em=        =A=
  ฝัน...จะมีความหมายอะไร หากไม่มีเธอ ทุกอย่างมันก็หมดความหมาย

//////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น