วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ความรัก


มื่อวันที่ความเจ็บช้ำมันทำลายหัวใจ วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง                  
                    Gmaij7          A                    Bm7 F#m
วันนั้นฉันเคยคิดว่าชีวิตฉัน มันคงหมดความหมาย                  
                       Bm7              F#m7           Bm7                 F#m7     
พอน้ำตามันไหลจนไม่มีเหลืออยู่ พอฉันได้เรียนรู้ก้าวผ่านคำว่าแพ้พ่าย             
             Gmaij7           A                Bm7 F#m7                    Gmaij7       A
คำว่ารักที่เคย ทำให้ฉันล้มลงที่จริง ไม่ใช่                 มันแค่ผลักให้ฉันก้าวเดินต่อไป อีกครั้ง Bm7                           F#m ( Dsus2 )           G        A
* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่    มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
Bm7                   F#m ( Dsus2 )          G                   A
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด    มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย (ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ)
Instru / Bm7 / F#m7 / Bm7 / F#m7 /                 
                Bm7            F#m7             Bm7               F#m7
เวลาที่เชื่องช้ามันก็ยังหมุนไป เก็บเกี่ยววันร้ายๆ เตือนจิตใจให้จำ               
                Gmaij7       A                  Bm7  F#m7             Gmaij7          A
รักที่มันต้องจบ แม้ว่ายังไง มันก็ยังสวยงาม               และที่สุดชีวิตต้องเดินต่อไป อีกครั้ง
( * )
Instru / Bm7/ Dsus2 / G / A / ( 2 Times )                    
                 G                  Gm                Bm7                        B7
ถ้าหากย้อนคืนวันเวลาได้อีกครั้ง อย่างไรฉันก็จะยอมให้เป็นเหมือนเดิม                 
                 Em7           F#m                  Bbmaij7
จะรักเธอเหมือนที่เคยทำรับความเป็นไป จนถึงนาทีสุดท้าย   
( * , * )                     
                   Bm7                 Dsus2                      G                   A
(ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ)                  
              Bm7           Dsus2           G  A
(วันที่ต้องลาจาก คงต้องมีสักวัน  ฉันจำเอาไว้)                   
                   Bm7                 Dmaij9                    Gmaij7           A
ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ                   
               Bm7        Dmaij9        G6
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น