วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เสี้ยววินาที


ทุกนาที มันแบ่งเป็นวินาที
เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น
พริบตาเดียว โอกาสแค่พริบตาเดียว
มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น

ทุกๆเกม เราอาจเคยพ่ายแพ้
ทุกๆคราว แม้ไม่เป็นอย่างหวัง
แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน
ทุกๆที มันอาจเป็นทีใคร
รู้ไว้เลย ไม่ใช่ทีสุดท้าย
จะอย่างไร คงต้องวัดกัน
วินาทีที่เราต้องไปให้ถึง
วินาทีที่เราไม่ยอมแพ้

ไม่มีสิ่งไหนจะหนักเกินไป
ไม่มีคำว่าทำไม่ได้
นาทีนี้ตรงนี้เป็นของเรา
มาทำวันนี้ให้เป็นตำนาน
ฝากไว้ให้นานเท่านาน
เพื่อสิ่งนี้ ที่หัวใจ เราต้องการ

แม้ที่จริง มันอาจดูเลือนลาง
แม้ที่สุด แล้วเราต้องผิดหวัง
แต่หัวใจ จะขอพุ่งชน
ร้ายหรือดี วางอยู่ในมือเรา
แม้รางวัล นั้นคือความปวดร้าว
แต่อย่างไร ต้องลองสักครั้ง
วินาทีที่เราต้องไปให้ถึง
วินาทีที่เราไม่ยอมแพ้

ไม่มีสิ่งไหนจะหนักเกินไป
ไม่มีคำว่าทำไม่ได้
นาทีนี้ ตรงนี้ เป็นของเรา
มาทำวันนี้ให้เป็นตำนาน
ฝากไว้ให้นานเท่านาน
เพื่อสิ่งนี้ ที่หัวใจ เราร่ำร้อง
มันเรียกร้อง

ทุกนาที มันแบ่งเป็นวินาที
เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น
พริบตาเดียว โอกาสแค่พริบตาเดียว
มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น

ไม่มีสิ่งไหนจะหนักเกินไป
แค่ไหนต้องทำให้ได้
นาทีนี้ ตรงนี้ เป็นของเรา
ให้วันนี้กลายเป็นตำนาน
ฝากไว้ให้นานเท่านาน
เพื่อสิ่งนี้ที่หัวใจเราร่ำร้อง

ไม่มีสิ่งไหนจะหนักเกินไป
จะเป็นตายคงได้รู้กัน
นาทีนี้ ที่ตรงนี้ เป็นของเรา
มาทำวันนี้ให้เป็นตำนาน
ฝากไว้ให้นานเท่านาน
เพื่อสิ่งนี้ที่หัวใจเราร่ำร้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น