วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข่าใจ


คำร้อง : Bodyslam
ทำนอง : Bodyslam
เรียบเรียง : Bodyslam
สุดท้ายรักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ
 
ฉันเคยมั่นใจว่าฉันนั้นรู้ดี รักใครทั้งทีต้องทุ่มชีวิตแลกไป 
 
ก็คิดไว้แล้วว่าคงเพียงพอ ก็คิดว่ารู้จึงเทหัวใจ ใช้ทั้งชีวิตแลกใจของเธอ
 
แล้วในที่สุดเมื่อเธอต้องร่ำลา ทุกอย่างวันนี้มันเลยได้สอนฉันใหม่
 
ว่ารักแค่ไหนก็ไม่มีทาง ทั้งชีวิตมันยังน้อยไป ให้ทำอย่างไรก็ไม่เพียงพอ
 
        * (และ)สุดท้ายฉัน(นั้น)ก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ
 
        แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ (สักอย่างจริงๆ)
 
ยิ่งรู้จักความรักมากเท่าไหร่ ฉันยิ่งเจ็บเท่านั้น น้ำตาก็ไหลใจเหมือนจะขาด 
 
ไม่เคยเข้าใจที่ต้องทรมานขนาดนี้ 
 
( * )
 
ไม่เคยเข้าใจ ยังต้องเรียนรู้มันไปอีกเท่าไร ในเมื่อสุดท้ายยิ่งรู้ ยิ่งไม่มีใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น