วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ปลายทาง


ลายทางที่ฉันรอเธอ ที่สุดก็จบตรงนี้ 
ไปดีเถอะนะคนดีไม่ต้องคิดอะไร 
ก็เข้าใจว่าวันเวลา มันทำให้คนเปลี่ยนไป 
แต่ฉันก็คงไม่คิดโทษใครอยู่แล้ว อย่าห่วงเลย 

* (อยาก)ขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา 
ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ 
เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ 
จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี 
(เมื่อไม่เหลือคนที่ให้รอ) 

เวลาทุกวินาที ต่อไปคงหมดความหมาย 
จะเร็วจะช้ายังไงเธอก็คงไม่มา 
เมื่อมันไม่เหลืออะไร เมื่อเธอไม่กลับมาหา 
ฉันคงต้องใช้เวลา ที่เหลือ เพื่อลืมเธอ 

(*) 

คนเราต่อให้รักเพียงใด จะรักแทบเป็นแทบตายก็คงไม่สำคัญ 
ปลายทางเราต้องแยกจากกัน ไม่เหมือนอย่างฝัน 

(*) 

ในเมื่อเธอไม่กลับคืนมา ฉันก็ไม่ควรเฝ้ารอ 
จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น