วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

ทางของฉัน..ฝันของเธอ


INTRO : D / G / D /F# / Asus4


 D                                     G
 คนอย่างฉัน มันอาจไม่ใช่ผู้ชายในฝัน
                     Em7
 ไม่มีอะไรเลิศเลออย่างนั้น
                         Asus4
 คงเทียบกับใครไม่ได้
                D
 และเท่าที่พอจะมี 
                        G
 คือเป็นคนดีให้เธออย่างนี้
                            Em7
 ทางเดินของฉันทุกก้าวที่มี 
                       Asus4
 จะมีเพื่อฝันของเธอ

 D F#m/C# Bm7
* วันนี้  วันไหน
              G       A
 อยากให้เธอมั่นใจ

                D         G(A)
** ( ว่าไม่ว่าเธอ ) ฝันอย่างนั้น
               Em7(F#m7)  Asus4(Bsus4)
 แม้มันจะไกลสุดไกล เท่าไร
                       D(E)     G(A)
 ฉันขอยืนยันให้เธอ รู้เอาไว้
                    Em7      Asus4 D
 ( ทุกที่เราจะเดินไปด้วยกัน )
                 Em7(F#m) A(Bsus4)
 ( ทุกที่เราจะมีกันเรื่อยไป 

 เธอไม่ต้องกังวล )

                 D
 ทุกเรื่องที่เธอจะทำ 
                          Bm7
 ทุกอย่างที่เธอต้องการจะเป็น
                             Em7
 ไม่ว่าปลายทางนั้น มองไม่เห็น

                       A
 ก็ทางที่ฝัน จะเห็นฉันคนนี้
 
 ที่เดินข้างเธอ

 ( ซ้ำ * / ** )

SOLO : G / A / G / A / D / Dmaj7 / F#m /
 G / A / D / Dmaj7 / F#m / G / A

 D     E                                   G      A
 วันนี้ วันไหน ฉันขอให้เธอโปรดจงมั่นใจ
                                            E
 ถึงแม้เธอไม่มีใคร ให้รู้ไม่ว่าเธอ

 ( ซ้ำ * )

 E                    B/D#
 ฝันที่เธอจะทำ ทางที่ฉันจะไป
 C#m                   A     B           E
 ถึงยากเย็นเท่าไร เราก็เดินไปด้วยกัน
                        B/D#
 ฝันที่เธอจะทำ ทางที่ฉันจะไป
 C#m           A              B        E/A
 ขอให้เธอมั่นใจ เพื่อจุดหมายเดียวกัน
 F#m           B           E/A
 ไม่มีอะไรให้เธอมากกว่านี้
 F#m       B        F#m   B     E
 เท่าที่ทำให้ดี แค่นี้ฉันก็...สุข...ใจ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น