วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

ภาพลวงตา



ใคร กี่คนที่ฝัน และสิ่งนั้นได้เป็นดังใจ 
ฉัน หนึ่งคนที่หวัง สิ่งเหล่านั้นไม่เป็นอย่างที่ฝัน
    ได้แค่ฝัน อาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา 
    แต่ฉันไม่คิดจะหยุดรัก อยากจะมีใครสักคนหนึ่ง 
    อยู่ในความฝัน ทุกคืน .....
เพียง อยากถาม เหนื่อยไหม ที่วันนี้ไม่เป็นดังใจ 
ฝัน จะรอ และรัก หนึ่งคนนั้นรอฉันอยู่ที่ไหน ....
   เธออยู่ไหน อยากจะเป็นเพียงภาพลวงตา แต่ฉันไม่คิดจะหยุดรัก 
   อยากจะมีใครสักคนหนึ่ง อยู่ในความฝันทุกคืน....
ฝัน..ในฝัน รอยยิ้มเทองดงามดังดาวที่พรั่งพราย
เมื่อเทอสบตาฉันเราสองคนล่องลอยไปสุดฟ้าไกลแสนไกล
   รออย่างนี้ ไม่ไหว ได้แค่ฝัน ถึงกันก้อสุขใจ
   ได้แค่ฝัน อาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา แต่ฉันไม่คิดหยุดรัก
   อยากจะมีใครสักคนหนึ่งอยู่ ในความฝันได้ไหม.... 
   อาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา แต่ฉันไม่คิดหยุดรักเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น